Cách chạy quảng cáo facebook trên điện thoại

Khong co tieu de 700 × 500 px 700 × 400

Facebook ads là hình thức quảng cáo giới thiệu sản phẩm hay những chương trình khuyến mãi tới khách hàng nhằm mục đích quảng bá thương hiệu hay là bán sản phẩm. Nếu bạn là một người khá là bận trong công việc không có thời gian ngồi vào máy tính nhưng vẫn muốn chạy quảng cáo. Thì trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách chạy quảng cáo trên chính chiếc điện thoại của bạn, vô cùng đơn giản mà cũng đem lại hiệu quả không kém trên máy tính.

Cách chạy quảng cáo trên điện thoại 

Hướng dẫn chi tiết 

1 Tải trình quản lý quảng cáo về điện thoại 

Để tải ứng dụng này về điện thoại cũng không có gì đặt biệt, cứ tải như một ứng dụng bình thường.

  • Vào app store nếu như bạn xài hệ điều hành IOS hay google play đối với hệ điều hành android
  • Tìm kiếm ‘ Quảng lý quảng cáo Facebook’ Sau đó thì tải ứng dụng này về máy.
quảng lý quảng cáo Facebook

Tải ứng dụng về máy 

Các bước để tạo một chiến dịch quảng cáo 

Vào app trình quảng lý quảng cáo và tạo chiến dịch mới.

Tạo chiến dịch 

Đầu tiên thì bạn cần phải xác định rõ được bạn nên chạy chiến dịch gì để hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Chạy thương hiệu cá nhân hay quảng cáo tin nhắn ra đơn. Từ đó mới chọn ra chiến dịch hợp lý nhất để chạy quảng cáo

Một chiến dịch quảng cáo trên điện thoại thì Facebook sẻ đưa ra 4 phần để hoàn thành một chiến dịch 

quảng cáo trên điện thoại

Chọn chiến dịch phù hợp với doanh nghiệp 

1 Chọn hình ảnh quảng cáo 

Sau khi đã chọn chiến dịch xong thì sẻ tới phàn này. Phần này cần chọn hình ảnh phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ bạn đang cung cấp, mỗi tấm ảnh chạy quảng cáo bạn nên tự mình thiết kế để đem lại sự đồng nhất cho Fanpage hay thu hút khách hàng dễ hơn từ đó giúp chiến dịch quảng cáo đem lại hiểu qua tốt nhất.

quảng cáo trên điện thoại

Chọn hình ảnh phù hợp 

 

2. Phần quảng cáo Facebook Ads

Tuỳ chỉnh nội dung phần mẩu quảng cáo :

  • Đích đến của tin nhắn: Có thể chọn messenger hoặc whatsapp business, Instagram 
  • Về tiêu đề quảng cáo: Nhập tiêu đề hấp dẫn thu hút khách hàng 
  •  Phần văn bản chính: Giới thiệu và mô tả ngắn gọn về sản phẩm cần quảng cáo của doanh nghiệp 
5 1

Setup content hợp lý 

3 Đối Tượng 

Cần tiến hành target đúng đối tượng quảng cáo Facebook. Để tạo chiến dịch quảng cáo bạn xác định đối tượng mục tiêu dựa trên các tiêu chí như vị trí, độ tuổi, quy mô …(Phù hợp với sản phẩm bạn chạy quảng cáo) 

[row_inner_3 style=”large” h_align=”center”] [col_inner_3 align=”center”]
quảng cáo trên điện thoại
[/col_inner_3] [col_inner_3 span=”7″ span__sm=”12″ align=”center”]

Xác định đối tượng mục tiêu phù hợp cho quảng cáo

[/col_inner_3] [/row_inner_3]

Lựa chọn vị trí quảng cáo 

Bạn cần phân tích kỹ càng, sau đó lựa chọn quảng cáo mình sẽ phân phối ở những địa điểm nào mà có nhu cầu người dùng có thể chuyển đổi cao nhất, đây là một trong những ứu tố quyết định làm nên sự thành công của chiến dịch 

Lựa chọn độ tuổi 

Cũng giống như phần trên bạn cũng phải cần phân tích thật kỹ và lựa chọn độ tuổi mà bạn cảm thấy phù hợp nhất đối với dịch vụ hay sản phẩm bạn cung cấp.

Nếu bạn làm tốt phần này thì Facebook sẽ hiểu rõ hơn về quảng cáo của bạn , từ đó Facebook sẻ hướng tới những người dùng có khả năng mua hàng cao hơn.

4 Thiết lập ngân sách quảng cáo 

Có 2 loại ngân sách ban có thể chọn:

  • Ngân sách hàng ngày :Bạn đặt mức phí muốn chi cho quảng cáo mỗi ngày Facebook sẽ tự phân phối, có thể sẽ có ngày nhiều hơn ngày ít hơn mức này, nhưng vẫn đúng mức ngân sách bạn đặt ra cho bình thường thì tối thiểu là 23.177 đồng trở lên để chạy cho mỗi nhóm quảng cáo). 

Bạn có thể chạy quảng cáo Facebook theo ngân sách ngày không giới hạn, hoặc tự thiết lập khoảng thời gian chạy tại mục lịch chạy

  •  Ngân sách trọn đời :Sẽ đặt ngân sách trọn gói cho một chiến dịch quảng cáo, và có thể tùy chỉnh thời gian và ngày chạy chiến dịch
quảng cáo trên điện thoại

Tuỳ chỉnh ngân sách phù hợp cho doanh nghiệp 

Phương thức thanh toán 

Dù bạn chạy quảng cáo trên điện thoại hay là máy tính thì cũng cần phải thanh toán cho Facebook 

Để thanh toán cho Facebook thì bình thường sẽ có 2 hình thức đó là thẻ Visa/ Mastercard  hoặc bằng ví momo 

quảng cáo trên điện thoại

Thiết lập phương thức thanh toán 

Hoàn tất tạo một chiến dịch quảng cáo 

Để Facebook xét duyệt quảng cáo, bạn cần bấm vào “Đặt Hàng” Nếu quảng cáo không vi phạm chính sách sẽ được hệ thống duyệt

Bạn sẽ nhận được thông báo từ hệ thống sau khi đã “ Đặt hàng” Thông thường quảng cáo được duyệt trong vòng 24 giờ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với Lê Duy Hiệp
Chat Qua Facebook
Gọi ngay cho Lê Duy Hiệp
Đăng ký nhận tư vấn