nhan dien thuong hieu 2 scaled
nhan dien thuong hieu 1 1 scaled

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Nhận diện thương hiệu là những gì mà khách hàng nhìn thấy về thương hiệu đó. Một thương hiệu có nhận diện tốt sẽ giúp khách hàng ghi nhớ đến họ nhiều hơn, doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu đánh dấu trong tâm trí khách hàng và từ đó cho họ tạo động cơ mua hàng. Nhận diện thương hiệu là cách định vị thương hiệu bằng hình ảnh, nó thể hiện linh hồn của thương hiệu, những gì mà doanh nghiệp muốn người tiêu dùng cảm nhận và hiểu về thương hiệu của mình.Giữa hàng ngàn sản phẩm có chức năng như nhau, khi đó khách hàng sẽ chọn lựa sản phẩm mà họ nhớ nhận diện thương hiệu của nó.

 
cip smt

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

🚩Yếu tố nhận biết màu sắc và thiết kế logo

Màu sắc và thiết kế logo chính là hai yếu tố cơ bản và cũng là thứ tạo ấn tượng đối với người nhìn. Thông thương, doanh nghiệp khi xây dựng bộ nhận diện thương hiệu sẽ chỉ sử dụng một Logo chính, Đôi khi cần phiên bản thay thế dùng trong các trường hợp khác nhau.

🚩Hệ thống nhận diện văn phòng

Giao diện và hình ảnh hay bất kỳ đồ dùng nào trong văn phòng công ty cũng cần phù hợp với phong cách logo của bạn. Việc làm này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất màu sắc sản phẩm cùng đối tượng khách hàng và mục tiêu.

🚩 Phương tiện truyền thông xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội được sử dụng nhằm đưa hình ảnh, bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tiến đến khách hàng một cách gần gũi và tự nhiên. Các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới đối tượng mục tiêu cũng thông qua các phương tiện truyền thông này.

🚩 Nội dung hình ảnh

Nội dung hình ảnh là những quy tắc sẽ dựa vào những hình ảnh của bạn có được từ việc chụp hình hay các loại thiết kế khác nhau. Bộ nhận diện thương hiệu nên viết chi tiết cách sử dụng, chỉnh sửa và kích thước hình ảnh.

Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu

Xác định giá trị thương hiệu

Việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp xác định được giá trị của thương hiệu, các yếu tố như logo, hình ảnh, slogan, màu sắc, phông chữ,…

Tạo uy tín cho thương hiệu

Với những bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế một cách chuyên nghiệp có thể tạo ra sự tín nhiệm và uy tín cho thương hiệu. Khách hàng đánh giá cao sự đồng nhất và tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

Tạo ra sự nhận diện cho thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tạo ra sự nhận biết thương hiệu trong mắt của khách hàng giúp họ nhớ đến thương hiệu của mình nhiều hơn.

Tạo sự khác biệt với thương hiệu khác

Khi sử dụng bộ nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu của mình so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Quy trình thiết kế

so 1

Gửi bản brief để khách hàng chia sẻ thêm thông tin dự án như: Thương hiệu, ngân sách, yêu cầu….

so 2

Báo giá dự án.

so 3

Lên hợp đồng

so 4

Lên bản thảo

so 5

Chỉnh sửa và bàn giao cho khách hàng

Lợi ích khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Lê Duy Hiệp

Được làm việc với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

Tại LDH Media có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm trong ngành thiết kế, và đặc biệt thực hiện trên 500+ dự án. 

Chi phí hợp lý

Đối với LDH luôn lấy chữ ‘‘tín’’ lên hàng đâu, vì vậy luôn có giá thành phù hợp nhất cho khách hàng.

Có kinh nghiệm thiết kế đa ngành

Là một công ty, LDH Media có kinh nghiệm đa dạng thiết kế với nhiều ý tưởng mới mẻ sáng tạo.

Chăm sóc khách hàng

Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng

 

Chat với Lê Duy Hiệp
Chat Qua Facebook
Gọi ngay cho Lê Duy Hiệp
Đăng ký nhận tư vấn