Theo nghiên cứu thì 92% người dùng tin vào giới thiệu từ người dùng khác (dù không hề quen biết) hơn là đọc content hay review do chính bạn viết.
Vì thế nắm bắt được tâm lý đám đông là một điều rất cần thiết, khi bạn đã làm được điều này thì Fanpage bạn không cần phải PR quá nhiều thì khách hàng vẫn quay lại với bạn, hãy chú tâm vào chất lượng sản phẩm/ dịch vụ nhiều hơn, thay vào đó sẽ thuyết phục người dùng rằng bạn là thương hiệu cung cấp dịch vụ / sản phẩm tốt nhất
Một dịch vụ có tốt đến mấy thì cũng không thể tránh khỏi được sự không hài lòng từ phía khách hàng
bạn không nên xóa những cmt trái chiều thay vào đó bạn Hãy cảm ơn những phản hồi từ họ và đưa ra cam kết sẽ khắc phục, thay đổi tích cực về sản phẩm / dịch vụ và mời khách hàng trở lại trong thời gian sớm nhất. Đây chính là cách xử lý thông minh, giữ được thái độ chuyên nghiệp, tăng độ uy tín của doanh nghiệp và thể hiện bạn luôn quan tâm và lắng nghe khách hàng.
Sữ dụng hình ảnh chất lượng
Bạn có tin: Tăng độ nhận diện thương hiệu, duy trì phát triển bền vững với những hình ảnh chất lượng cao?
Hình ảnh đối với thế giới mạng xã hội rất là quan trong đa số người dùng sẻ CTA nhờ hình ảnh video trên Fanpage bạn cuốn hút và gây được sự tò mò cho khách hàng , sự kết hợp giữa các màu sắc trong một Fanpage cũng khá là quan trọng, bạn nên thiết kế hình ảnh banner theo những màu cố định tạo sự thân quen đối với khách hàng
Ngoài ra, bạn cũng phải chú ý đến ALT text – là đoạn code HTML cung cấp mô tả của hình ảnh. Google Spider sẽ dựa vào đó để hiểu nội dung hình ảnh và index chúng nhanh chóng. Điều này cực kỳ có lợi cho thứ hạng trang của bạn.
tisp: Fanpage nên đi theo một phong cách hình ảnh cố định ( sang trọng/ cổ điển)
Tối ưu Facebook Note
Facebook note tạo ra để chia sẻ thông tin quan trọng và cập nhật những thông báo mới nhất tới khách hàng, Vì thế bạn đã SEO Facebook thì không thể nào bỏ qua phần này được
Bạn có biết : Google crawler cũng sẽ quét content trên Fanpage kể cả NOTE nên bạn phải đảm rằng nội dung liên quan được index tốt nhất
bạn cũng đừng quên việc chèn từ khóa chính vào các note. Và nên bổ sung từ khóa vào phần caption của hình ảnh hoặc khéo léo chèn từ khóa vào bình luận khi trả lời comment
Tối ưu Facebook Messenger
Mặc dù Facebook là nền tảng có mức độ tương tác cao nhưng vẫn còn khá hạn chế trong việc trao đổi và làm việc với khách hàng, Việc tối ưu messenger khá là quan trọng trong việc tiếp cận và lấy thông tin khách hàng