Các Loại BM Trong Quảng Cáo Facebook

Khong co tieu de 700 × 400 px 600 × 400 px 650 × 450 px 650 × 400 px 650 × 380 px 650 × 410 px 650 × 350 px 650 × 340 px 1

Những bạn mới tập tành chạy quảng cáo thì cũng nghe những anh,chị đi trước hay vào những hội nhóm Ads nói về BM5 hay BM10 khá nhiều. Nhưng cũng chả hiểu thế nào là BM, Thì trong bài viết này mình sẽ giải thích chi tiết nhất cho bác bạn hiểu rõ hơn về BM trong chạy quảng cáo, và các loại Bm trong quảng cáo Facebook 

BM là gì ? 

BM là từ dùng để viết tắt cho Business Manager là trình quản lý của doanh nghiệp trên Facebook dành cho những nhà quảng cáo, BM không chỉ là nơi quản lý các Fanpage của doanh nghiệp đó mà còn là nơi dùng để lưu trữ những thông tin quan trọng. Doanh nghiệp ở đây mình gọi chỉ nhằm mục đích phân biệt rõ hơn với những tài khoản cá nhân, chứ nó không yêu cầu cần phải có giấy phép kinh doanh hay con dấu nào cả. 

Bm Gia re 1

Bình thường thì một Bm chuẩn gồm có 3 phần : Tài khoản quảng cáo, Trang Fanpage, Thành viên. Bm hoàn chỉnh thì cần phải có ít nhất một đối tượng trong những phần trên khi đó Bm mới có thể chạy quảng cáo được, ai tạo ra BM thì mặc định người đó chính là quản trị viên của tài khoản. Lúc này bạn có thể thêm thành viên vào trình quản lý trang để phân chia các nhiệm vụ và tài sản cho họ. Tài sản ở đây có thể là trang Fanpage hoặc tài khoản quảng cáo.

Các lại BM trong quảng cáo Facebook 

BM50 

  • BM 50 là loại BM trong đây chỉ có thể tạo được một tài khoản quảng cáo 
  • Ngân sách giới hạn chi tiêu một ngày là 50$

Bm350 

  • BM350 là BM trong đây chỉ giới hạn tạo được 5 tài khoản quảng cáo 
  • Ngân sách giới hạn chi tiêu hằng ngày là 350$

BM30 

  • BM 30 là BM có thể tạo được tối đa 30 tài khoản quảng cáo 
  • Ngân sách chi tiêu hằng ngày là không giới hạn 

BM80 

  • BM 80 là BM có thể tạo tối đa được 80 tài khoản quảng cáo 
  • Ngân sách chi tiêu hằng ngày cũng không giới hạn  

BM250

  • BM 250 Tối đa tài khoản quảng cáo là 250 
  • Ngân sách chi tiêu hằng ngày không giới hạn 

BM Nolimit 

No Limit là gì “  không giới hạn “ Dạng BM này không giới hạn chi tiêu bạn chạy bao nhiêu tiền trong một ngày cũng được. Các dạng BM No limit trên thị trường có hiện này : BM1, BM5, BM80, BM2500… 

  • Ưu điểm :  Không giới hạn chi tiêu trên ngày 
  • Nhược điểm : từng loại BM sẻ có số lượng tài khoản trên mỗi BM khác nhau .

 BM Verified, BM XMDN

Là một dạng của BM, và BM này đã xác thực thông tin với Facebook và đã được Facebook cấp tích xanh để chạy quảng cáo ads. Để xác minh được với Facebook bạn cần có đầy đủ thông tin như địa chỉ, Số điện thoại, Website, và một số thông tin liên quan khác.

  • Ưu điểm :  Là BM đã xác minh danh tính với Facebook nên đã nhận được tích xanh. Vì thế trong quá trình lên camp sẻ được duyệt nhanh hơn những loại BM thông thường, ngưỡng cung không có bị lặp và khi tài khoản có bị vấn đề gì thì đội ngũ Facebook cũng sẽ hỗ trợ sớm hơn.
  • Nhược điểm : BM dạng này cần cung cấp thông tin cho Facebook nên cũng còn một số hạn chế nhất định, và cũng cần phải đợt đội ngũ Facebook xét duyệt trong thời gian dài.

BM Kháng

BM kháng bạn có thể hiểu đơn giản tài khoản quảng cáo này đã bị Die một lần và bằng một cách nào đó đã được khán về lại “ đơn giản chỉ là vậy “  

  • Ưu điểm : BM này đã bị Die một lần và đã khán về thành công, nên tỷ lệ bị Die nữa sẽ thấp hơn những tài khoản BM khác. 

Một số thuật ngữ xung quanh BM Facebook 

Dưới đây là những từ ngữ mà những bạn chạy quảng cáo Facebook thường dùng, cùng mình tìm hiểu rõ hơn về nó nhé.

marketing 1200 × 788 px 1200 × 700 px 5

2FA : Còn được gọi là xác minh hai bước hay xác thực hai lớp. Đây là một phương thức bảo mật yêu cầu cung cấp hai yếu tố xác thực khác nhau để tự xác minh tài khoản cá nhân.

XMDT : XMDT là chữ dùng để viết tắc cho từ: Xác minh danh tính 

Zin Ads : bạn đọc từ ZIn bạn cũng đã hiểu một phần nào về nó , ZIN có nghĩa là tài khoản này chưa từng chạy quảng cáo Ads.

Ngâm VIA : Ngâm VIA là hình thức là cho tài khoản bạn vừa mua về làm quen với máy tính thường thì người dùng mùa VIA về sẻ ngâm trong 3 tới 4 ngày. Ngâm bằng những hình thức như đi like, Share dạo hoặc xem Livestream … 

Checkpoint : Là cơ chế xác minh của Facebook nhằm mục đích tăng tính bảo mật cho tài khoản người dùng.

Ngưỡng ngân sách: Tài khoản đã chạy quảng cáo và đạt đến những ngưỡng ngân sách ngày nhất định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với Lê Duy Hiệp
Chat Qua Facebook
Gọi ngay cho Lê Duy Hiệp
Đăng ký nhận tư vấn